MY MENU

News & Events

ProPak Asia 2021

Title
ทำไมเครื่องพันพาเลทจึงสำคัญต่ออุสาหกรรมการผลิต
Author
ผู้ดูแลระบบ
Date Created
03/05/2024
Attachment0
Views
15
Content

ทำไมเครื่องพันพาเลทจึงสำคัญต่ออุสาหกรรมการผลิต

เครื่องพันพาเลทอุปกรณ์ที่ได้รับความไว้วางใจจากหลายๆอุตสาหกรรมการผลิต



ในอุตสาหกรรมการผลิตนั้นการผลิตสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดทั้งสินค้าประเภทของใช้ อาหาร ไปจนถึงเสื้อผ้า และ จิปาถะอีกมากมายตั้งแต่ที่เป็นปัจจัยสี่ และ ของที่ผลิตเพื่อความชอบความสนใจของผู้คนในสังคม นั่นจึงทำให้วงการอุตสาหกรรมการผลิตต่าง ๆ ล้วนจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมทั้งแผนการตลาด การผลิต และ การขนส่งที่ได้ประสิทธิภาพ เพื่อนำความก้าวหน้าสู่โรงงาน บริษัท และ สินค้าของตนเองให้มากที่สุด และ สำหรับขั้นตอนของการขนส่งสินค้านั้น สินค้าต้องถูกขนส่งจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งอย่างปลอดภัย และ มีประสิทธิภาพ เพื่อป้องกันความเสียหายจากการกระแทก หรือ ตกหล่น เครื่องพันพาเลทจึงเป็นอุปกรณ์สำคัญในอุตสาหกรรมนี้ โดยทำหน้าที่พันฟิล์มยืดรอบพาเลทที่บรรทุกสินค้าไว้ เพื่อช่วยยึดสินค้าให้แน่นหนาไม่เคลื่อนย้าย จึงเป็นตัวช่วยในเรื่องความปลอดภัยของสินค้า และ ความสะดวกในการขนส่ง ดังนั้นในวันนี้เราจะมาอธิบายว่าเครื่องพันพาเลทนั้นสำคัญอย่างไรต่ออุสาหรกรรมการผลิตกัน

 

ประโยชน์ของเครื่องพันพาเลทที่ทำไมหลายๆอุตสหากรรมการผลิตจึงเลือกใช้

เครื่องพันพาเลทนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการพันฟิลม์ยืดเพื่อเพื่อยึดสินค้าให้แน่นหนาไม่เคลื่อนย้าย ป้องกันความเสียหายจากการกระแทกหรือตกหล่น มีประโยชน์มากมาย ดังนี้

  1. ช่วยในการขนส่ง เคลื่อนย้ายสินค้าได้มีประสิทธิภาพ
    ในการผลิตสินค้าจำเป็นจะต้องกระจายสินค้าทั้งหมดที่ต้องการกระจายไปยังพื้นที่ต่าง ๆเครื่องพันพาเลทจึงช่วยพันสินค้าด้วยฟิล์มยืดอย่างแน่นหนา ย่อมทำให้ขั้นตอนของการขนส่ง หรือ เคลื่อนย้ายสินค้าเป็นไปอย่างปลอดภัย เนื่องจากในแต่ละพื้นที่ที่กว่าสินค้าจะไปถึงทั้งใช้เวลานาน ถนนหนทางอาจขรุขระ การยกขึ้นยกลงไปมาในหลายต่อหลายครั้ง และ อื่น ๆ ที่อาจสร้างความเสียหายต่อสินค้าได้ก่อนถึงมือผู้บริโภค จึงช่วยลดอุบัติเหตุต่างๆได้นั้นเอง


  2. สามารถกันฝุ่นละออง และ ความชื่นได้
    เครื่องพันพาเลทจะทำการพันฟิล์ยืดรอบตัวสินค้าได้แน่นหนา และ มิดชิดกว่าปกติ นั่นจึงทำให้สินค้าได้รับการป้องกันเป็นพิเศษต่อความเสี่ยงต่าง ๆ เช่น ฝุ่น ที่หากปล่อยให้จับเกาะที่ตัวสินค้าอาจทำให้สินค้าเปรอะเปื้อน ดูเก่า และ ไม่น่าไว้วางใจได้ รวมถึงเรื่องของความชื้น ที่สามารถทำให้สินค้าประเภทอาหารเน่าเสีย หรือ สินค้าประเภทของใช้ สินค้าทั่วไปอื่น ๆ เกิดคราบฝั่งต่าง ๆ หมดความสวยงามได้เช่นกัน ดังนั้นเครื่องพันพาเลทเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่รักษาตัวคุณภาพของสิน้คาได้เป็นอย่างดีนั้นเอง


  3. นับสต๊อกสินค้าได้ง่าย และ สะดวกขึ้น
    การใช้เครื่งพันพาเลทนั้นเป็นการพันสินค้าในการจัดปริมาณสินค้าได้เป็นอย่างดีซึ่งเป็นการกำหนดจำนวนสินค้าก่อนการพันฟิลม์ยืดอยู่แล้วมื่อพันสินค้าเป็นที่เรียบร้อยก็ย่อมง่ายต่อการนับระบุจำนวนในแต่ละครั้งที่ต้องการจัดเก็บ ขนย้าย และ เพื่อจำหน่าย ไม่ต้องคอยนับเป็นชิ้น และ ไม่เสี่ยงต่อการสับสนทำให้ตัวเลขผิดพลาดได้ง่ายนั่นเอง


  4. ช่วยลดต้นทุนแรงงาน และ ประหยัดเวลา
    การเลือกใช้เครื่องพันพาเลทในปัจจุบันนั้นมีประสทิธิภาพขึ้นอย่างมาก และ มีหลากหลายแบบให้เลือกใช้อย่างมาก จึงทำให้พันฟิล์มสินค้าได้รวดเร็ว และ จำนวนมากในเวลาไม่นาน ทำให้ในเวลาเท่าเดิมเหมือนกับการผลิตเมื่อหลายปีก่อนหน้า กลับมีสินค้าที่พันฟิล์มแล้วพร้อมขนส่งมากกว่าเดิม รวมถึงการใช้คนบังคับควบคุมเครื่องเพียงแค่คนเดียวต่อหนึ่งเครื่อง จึงทำให้ลดการใช้แรงงานคนในส่วนนี้ไปได้อย่างมากอีกด้วยจึงทำให้หลายอุตสาหกรรมการผลิตนั้นเลือกที่จะใช้เครื่องพันพาเลทเพื่อลดต้นทุน อีกทั้งยังประหยัดระยะเวลาในการทำงานอีกด้วย

  5. ช่วยให้ผู้ประกอบจัดเก็บสินค้าได้ยาวนานขึัน
    การใช้เครื่องพันพาเลทนั้นเป็นการใช้ฟิลม์ยืดพันตัวสินค้าให้ปราศจากฝุ่น และ ความชื้น จึงทำให้สามารถให้อุตสาหกรรมต่างๆเก็บสินค้าในระยะเวลาที่ยาวนานขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังทำให้คุณภาพของสินค้าไม่เสียไปนั้นเอง

 

ทั้งหมดนี้ที่กล่าวมาจึงแสดงให้เห็นว่าทำไมเครื่องพันพาเลทนั้นจึงสำคัญต่ออุตสาหกรรมการผลิตสินค้า นอกจากนี้ยังรวมถึงเรื่องของภาพลักษณ์ที่ดีต่อตัวสินค้าไปจนถึงบริษัท และ โรงงานผู้ผลิตอีกเช่นกัน ที่จะทำให้เกิดประโยชน์ต่างหากเลือกใช้เครื่องพันพาเลทในกระบวนการผลิต ดังนั้นหากสนใจเครื่องพันพาเลทที่มีประสทิธิภาพ และ ได้มาตราฐาน เราขอแนะนำ เครื่องพันพาเลทจากทาง


บริษัท กู๊ดไทม์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องบรรจุหีบห่อมาอย่างยาวนาน มีสินค้ามากมายหลายชนิด เช่น เครื่องรัดกล่อง เครื่องขึ้นรูปกล่อง เครื่องบดอเนกประสงค์ เครื่อง

บรรจุแนวนอน เครื่องบรรจุแนวตั้ง เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องอบฟิล์มหด เครื่องพันพาเลท เครื่องติดสติ๊กเกอร์ และ เครื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการบรรจุหีบห่อ ที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9002 และ ได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัย CE จาก TUV ทำให้ท่านมั่นใจในสินค้าและ คุณภาพเครื่องจักร จากประสบการณ์อันยาวนาน อีกทั้งยังมีบริการหลังการขายที่ครบวงจรสามารถดูแลรักษาเครื่องได้อย่างมืออาชีพดังนั้นลูกค้าหลายๆคนจึงไว้วางใจในการบริการของเรานั้นเอง


หากสนใจอยากใช้งานเครื่องบรรจุแนวตั้งสามารถติดต่อเราได้ที่ 

บริษัท กู๊ดไทม์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด 

ที่อยู่ :16 ซอยเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ 12 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพฯ 10160

หมายเลขโทรศัพท์: 0-2807-6461 ถึง 9 (Auto)
หมายเลขโทรสาร: 0-2807-6460
อีเมล: sales@goodtimepack.com, goodtimepack@yahoo.co.th

 

Edit Comment

Enter your password to edit the post.

Delete CommentDelete Post

Enter your password to delete the post.