MY MENU

News & Events

ProPak Asia 2021

Title
งานจัดแสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมครบวงจร ProPak Asia 2023 คืออะไร
Author
ผู้ดูแลระบบ
Date Created
06/12/2023
Attachment0
Views
58
Content

งานจัดแสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมครบวงจร ProPak Asia 2023 คืออะไร

ไขความลับเครื่องบรรจุหีบห่อคุณภาพสูงที่ได้เข้าร่วมงาน ProPak Asia 2023 ต้องเป็นอย่างไร




หากคุณเป็นคนที่อยู่ในแวดวงธุรกิจแปรรูปและบรรจุภัณฑ์ละก็ คงไม่พลาดที่จะเข้าร่วมงานนิทรรศการการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์นานาชาติอย่างแน่นอน เพราะเป็นการรวมตัวกันของผู้ประกอบการที่มีความสนใจหรือกำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์จากหลายๆประเทศ ในปีนี้งานนิทรรศการการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์ชั้นนำในเอเชียหรือเรียกสั้นๆว่า PROPAK ASIA ได้ฉลองครบรอบ 30 ปี ความพิเศษภายในงานคือมีการจัดโซนอุตสาหกรรมถึง 8 โซน จะเห็นได้ว่า 30 ปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์ค่อนข้างพัฒนาไปอย่างรวดเร็วมีนวัตกรรมใหม่ๆให้เราได้เห็นอยู่เสมอ ซึ่ง

จุดประสงค์ของงาน ProPak Asia จะมุ่งเน้นการนำเสนอโซลูชั่นที่สามารถตอบโจทย์ภาคธุรกิจได้ มีการจัดแสดงเทคโนโลยีการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์ชั้นนำของเอเชียจากทั่วทุกมุมโลก บนพื้นที่กว่า 42,000 ตร.ม. ซึ่งในปีนี้เราจัดกันที่ไบเทคบางนา หนึ่งในธุรกิจที่ได้รับโอกาสไปโชว์นวัตกรรมที่งานนี้ ก็คือธุรกิจที่ทำเกี่ยวกับเครื่องรัดกล่อง เครื่องห่อบรรจุภัณฑ์ต่างๆ บริษัทที่เราพูดถึงมีชื่อว่า บริษัท กู๊ดไทม์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด นอกจากจัดจำหน่ายเครื่องบรรจุหีบห่อแล้ว ยังมีเครื่องจักรอื่นที่เกี่ยวข้องมาจัดแสดงภายในงานอีกด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับงาน ProPak Asia ให้มากขึ้น พร้อมไขความลับว่าทำไม บริษัท กู๊ดไทม์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด ถึงได้รับเกียรติให้เข้าร่วมงานนี้

งานจัดแสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมครบวงจร ProPak Asia 2023

ProPak Asia เป็นงานแสดงสินค้าระหว่างประเทศที่ถือว่าใหญ่เป็นอันดับต้นๆของประเทศ เป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีการแปรรูปอาหาร ยารวมถึงการบรรจุภัณฑ์ ซึ่งเป็นจุดเด่นของนิทรรศการ ProPak นอกจากที่ยังมีการจัดแสดงทั่วโลก ทั้งเมียนมาร์ อินเดีย ฟิลิปปินส์ ตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ เวียดนามและจีน เป็นงานอุตสาหกรรมที่ต้องเข้าร่วมให้ได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาแนวทางในการพัฒนาธุรกิจด้วยการนำนวัตกรรมใหม่ๆมาปรับใช้ด้วยละก็ ยิ่งไม่ควรพลาดงานนี้ เนื่องจากบริษัทที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานนั้น ล้วนคัดคุณภาพและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์มาเป็นอย่างดี หากต้องการขยายตัะุรกิจวและการผลิตให้มีมาตรฐานสากล สามารถสู่กับตลาดโลกได้ ก็ควรเข้ามาศึกษาดูงานที่ ProPak  Asia แห่งนี้ 

ที่สำคัญ ProPak  Asia ยังมีเวทีกลางสำหรับวิเคราะห์แนวโน้มของตลาดอุตสาหกรรม การลงทุนและการอภิปรายด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อให้ผู้ประกอบการทุกท่านทราบถึงเทรนด์ธุรกิจในปัจจุบันและนำไปปรับใช้กับแผนธุรกิจของตนเองได้  อีกโซนที่น่าสนใจคือโซนที่มุ่งเน้นอุตสาหกรรมทั้งเก้าแห่ง ภายในโซนจะมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าจากหลายแบรนด์ทั่วโลก จุดประสงค์หลักของโซนนี้คือใช้สำหรับสร้างเครือข่ายระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายจากหลายประเทศ ให้ได้แลกเปลี่ยนความรู้เรื่องเทคโนโลยีที่แต่ละบริษัทคิดค้นขึ้นมา ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายสำคัญที่สุดในการจัดงานนี้ ทางผู้จัดงาน ProPak  Asia ต้องการเป็นสื่อกลางให้กับอุตสาหกรรมแปรรูปและบรรจุภัณฑ์ในการจัดแสดงโซลูชั่นหรือเทคโนโลยีใหม่ๆให้คนทั่วโลกได้เห็น จนเกิดเป็นตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนและร่วมลงทุนในอุตสาหกรรมนี้ เพื่อพลิกเศรษฐกิจให้กลัมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ProPak Asia  มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับสมาคมและสถาบันผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของอุตสาหกรรมการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์ จึงได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้จัดงานมาจนถึงปัจจุบัน และยังได้รับการสนับสนุนจากบรรดาบริษัทต่างๆในอุตสาหกรรมเดียวกัน ทำให้มีบริษัทเข้าร่วมการจัดแสดงสินค้ามากกว่า 50 แห่งจากทั่วทุกมุมโลก 

บริษัท กู๊ดไทม์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด ก็ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับโอกาสเช่นกัน เนื่องจากตัวสินค้าที่บริษัททำการผลิตนั้น มีการออกแบบให้ใช้งานได้ง่ายตอบโจทย์กับทุกรูปแบบธุรกิจ มีให้เลือกซื้อตั้งแต่เครื่องรัดกล่อง เครื่องขึ้นรูปกล่อง เครื่องบดอเนกประสงค์ เครื่องบรรจุแนวนอน เครื่องบรรจุแนวตั้ง เครื่องปิดผนึกสูญญากาศ เครื่องอบฟิล์มหด เครื่องพันพาเลท เครื่องติดสติ๊กเกอร์ ตัวเครื่องจักรทุกชนิดได้รับการรับรองคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9002 และได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัย CE จาก TUV ด้วยคุณภาพและการออกแบบที่ทันสมัย มีโปรแกรมที่ใช้งานง่าย มีการพัฒนาและระบบตรวจสอบเครื่องจักรให้ดีเยี่ยมอยู่เสมอก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า  จึงทำให้ บริษัท กู๊ดไทม์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดงานให้ไปจัดจำหน่ายเครื่องจักรภายในงาน ProPak Asia 2023 ที่จะมาถึงนี้ 

หากท่านใดมีความกังวลเกี่ยวกับการเลือกซื้อเครื่องจักรหรือไม่มีความรู้มากพอ ทาง บริษัท กู๊ดไทม์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด มีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญพร้อมให้บริการภายในงาน เพื่อช่วยให้คุณได้รับเครื่องจักรที่เหมาะสมและตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจมากที่สุด ตัวบริษัทมีประสบการณ์ด้านการจัดจำหน่ายเครื่องจักรมาอย่างยาวนาน รับประกันได้ว่าเครื่องรัดกล่อง เครื่องบรรจุหีบห่อที่คุณได้รับไปนั้น สามารถช่วยเพิ่มผลผลิตและช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงานให้กับพนักงานได้อย่างแน่นอน ขอเชิญชวนคนที่มีความสนใจในเทคโนโลยีไม่ว่าคุณจะอยู่ในอุตสาหกรรมแปรรูปและบรรจุภัณฑ์หรือไม่ก็สามารถเข้าร่วมงานนี้ได้ นอกจากได้ความรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจในอุตสาหกรรมนี้แล้ว ยังมีโอกาสแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องเทคโนโลยีและนวัตกรรมภายในงานอีกด้วย สำหรับใครที่อยากได้เครื่องรัดกล่องหรือเครื่องจักรเกี่ยวกับการบรรจุหีบห่อ อย่าลืมแวะบูท บริษัท กู๊ดไทม์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด ทีมงานพร้อมต้อนรับและให้คำแนะนำในการเลือกซื้อเครื่องจักรที่ใช้ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับงานและคุ้มค่ากับการลงทุนของคุณ 

Edit Comment

Enter your password to edit the post.

Delete CommentDelete Post

Enter your password to delete the post.